วัดไร่ขิงพระอารามหลวง เตรียมจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคล

วัดไร่ขิงพระอารามหลวง เตรียมจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคล

วัดไร่ขิงพระอารามหลวง เตรียมจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคล

เมื่อเวลา ๑๒.๓๐ น.วันที่ ๒๖ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๖๗ ณ วัดไร่ขิงพระอารามหลวง ตำบลท่าตลาด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม พระครูปฐมรัตนาภรณ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไร่ขิงพระอารามหลวง เผยว่า พระเดชพระคุณ พระธรรมวชิรานุวัตร เจ้าคณะภาค ๑๔ เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง (ประธานฝ่ายสงฆ์ ) พร้อมด้วยคณะสงฆ์ ข้าราชการ พ่อค้า และประชาชนจังหวัดนครปฐม จะจัดงานพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคล แด่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์
โดยจะมีกำหนดการจัดพิธีขึ้นในวันที่ ๒๘ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๖.๐๐ น. ณ บริเวณ วัดไร่ขิงพระอารามหลวง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ในโอกาสนี้ พระครูปฐมรัตนาภรณ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไร่ขิงพระอารามหลวง จึงขอประชาสัมพันธ์ให้กับทางญาติโยม ได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาร่วมในพิธีฯ ซึ่งถือว่าเป็นพิธีที่มีความศักดิ์สิทธิ์และเสริมสิริมงคล หากได้ร่วมในพิธีฯ ดังนั้นจึงถือโอกาสนี้ประชาสัมพันธ์บอกกล่าวให้ประชาชนและสาธุชนฯได้รับทราบ และสามารถเดินทางร่วมในงานพิธีตามวันและเวลาดังกล่าวได้ เจริญพรญาติโยมทั้งหลาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า