พิธีพระราชทานเพลิงศพ พระครูวิบูลพัชรธรรม (สุรินทร์ ธมฺมนาโถ)

พิธีพระราชทานเพลิงศพ พระครูวิบูลพัชรธรรม (สุรินทร์ ธมฺมนาโถ)

พิธีพระราชทานเพลิงศพ พระครูวิบูลพัชรธรรม (สุรินทร์ ธมฺมนาโถ)

เวลา 16:00 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ณ เมรุชั่วคราว วัดเสาธงทอง ต.นายม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พระศรีพัชโรดม เจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ (เจ้าอาวาสวัดมหาธาตุ) ประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ประธานฝ่ายฆราวาส และหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด, นายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์, ผู้บริหารสถานศึกษา, ผู้นำท้องถิ่น รวมถึงประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทางเข้าร่วมในพิธีพระราชทานเพลิงศพ พระครูวิบูลพัชรธรรม (สุรินทร์ ธมฺมนาโถ) อดีตรองเจ้าคณะ อ.เมืองเพชรบูรณ์ และเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดเสาธงทอง ซึ่งได้มรณภาพด้วยอาการอันสงบเมื่อเวลา 19:15 น.วันที่ 18 เมษายน พ.ศ.2564 ณ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ด้วยสิริอายุได้ 77 ปี
และในวันนี้ได้จัดให้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ พระครูวิบูลพัชรธรรม (สุรินทร์ ธมฺมนาโถ) โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศรกเศร้า และอาลัย ในโอกาสนี้ทางคณะผู้บริหาร และคณะที่ปรึกษาฯ นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รวมถึงคณะทีมผู้สื่อข่าวฯ ขอร่วมกราบถวายความอาลัยด้วยความเคารพศรัทธา มา ณ ที่นี้

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า