บิ๊กอ้อ ลุยตรวจค้นบ่อนพระปิ่น 3 ลั่น !! หากพบใครเกี่ยวข้อง ฟันยับไม่มียกเว้น

บิ๊กอ้อ ลุยตรวจค้นบ่อนพระปิ่น 3 ลั่น !! หากพบใครเกี่ยวข้อง ฟันยับไม่มียกเว้น

บิ๊กอ้อ ลุยตรวจค้นบ่อนพระปิ่น 3 ลั่น !! หากพบใครเกี่ยวข้อง ฟันยับไม่มียกเว้น

เมื่อเวลา 11:30 น.วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2567 พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร./ (ปป 5) เดินทางเข้าตรวจภายในบ่อนพระปิ่น 3 เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในทุกมิติ หากพบว่าเชื่อมโยงหรือผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างเด็ดขาด
พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรีฯ กล่าวว่า ต่อจากนี้เป็นต้นไป หากพบว่าพื้นที่ใดทั่วประเทศ หากพบว่ามีบ่อนการพนัน จะมีมาตรการใหม่เพื่อเพิ่มความรัดกุมและความรับผิดชอบในแต่ละพื้นที่ โดยหากพบบ่อนการพนันที่มีผู้เล่นจำนวน 20 คนขึ้นไป ผู้กำกับการสถานีในพื้นที่ฯ จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ และถ้าหากพบบ่อนการพนันที่มีผู้เล่นจำนวน 50 คนขึ้นไป ผู้บังคับการในแต่ละพื้นที่หรือจังหวัดต้องจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ และหากพบบ่อนการพนันที่มีผู้เล่นจำนวนเกิน 100 คนขึ้นไป ผู้บัญชาการในแต่ละหน่วยจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ทั้งนี้เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานเดียวกันทั่วประเทศ
พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรีฯ กล่าวต่ออีกว่า จากกรณีที่มีข่าวว่า ใครคือเจ้าของบ่อนตัวจริง หรือเป็นการใช้ชื่อเพื่อมาดำเนินการเพื่อเปิดบ่อนการพนันนั้น ยังต้องรอการสืบสวน และขอให้ได้หลักฐานชัดเจนก่อนถึงจะได้คำตอบที่ชัดเจน แต่ในขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนดำเนินการของการสืบสวนและสอบสวน ซึ่งจะต้องใช้เวลาตามขั้นตอนของกฏหมาย หากพบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะต้องดำเนินการตามกฏหมายในทุกข้อกล่าวหาไม่มีละเว้น ส่วนในด้านของนักพนัน 300 กว่าคนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสำนวนคดีทำการฟ้องต่อศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และในส่วนของข้อสงสัยในประเด็นต่างๆที่มีกระแสข่าวถึงการที่เชื่อมโยงมาสู่การเข้าบุกทลายบ่อนในครั้งนี้ ก็ยังคงต้องหาข้อพิสูจน์ทราบถึงข้อเท็จจริงเป็นลำดับต่อไป พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรีฯ กล่าวฯ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า