สืบเทียนทะเล รวบแบงค์คาชานชาลาขนส่งหมอชิต (จตุจักร) ตามหมายจับค้างเก่า 15 พ.ย.66 เหตุพยายามฆ่า

สืบเทียนทะเล รวบแบงค์คาชานชาลาขนส่งหมอชิต (จตุจักร) ตามหมายจับค้างเก่า 15 พ.ย.66 เหตุพยายามฆ่า

สืบเทียนทะเล รวบแบงค์คาชานชาลาขนส่งหมอชิต (จตุจักร) ตามหมายจับค้างเก่า 15 พ.ย.66 เหตุพยายามฆ่า

เวลา 19:50 น.วันที่ 4 มกราคม พ.ศ.2567 ณ บริเวณชานชาลา 2 ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ร.ต.อ.บันเจิด สมบูรณ์ รอง สว.สส.ฯ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เทียนทะเล ร่วมกันจับกุม นายอานนท์ หรือแบงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปีเศษ ที่อยู่ตามภูมิลำเนาผู้ต้องหา หมู่ที่ 8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ 124/2566 ลงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 โดยผู้ต้องหาได้ก่อเหตุเมื่อวันที่ 15 พ.ย.66 บริเวณปากซอยเทียนทะเล 19 ในช่วงเวลา 19:50 น.โดยกระทำความผิดฐาน “ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน ”
ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล โดยมี พ.ต.ท.สมบัติ อำไพพร รอง ผกก.สส.สน.เทียนทะเล, พ.ต.ต.มนัส เอี่ยมศิริ สว.สส.สน.เทียนทะเล ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามคดีค้างเก่าที่เป็นเหตุอุกฉกรรจ์ และในวันนี้ได้ตามจับ นายอานนท์ หรือแบงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปีเศษ ได้เป็นที่เรียบร้อยและนำตัวกลับมาดำเนินคดีในขั้นต่อไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า