เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล จับกุมหนุ่มชาวกัมพูชา พกพายาเสพติด ขณะเจ้าหน้าที่ออกอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้ประชาชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล จับกุมหนุ่มชาวกัมพูชา พกพายาเสพติด ขณะเจ้าหน้าที่ออกอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้ประชาชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล จับกุมหนุ่มชาวกัมพูชา พกพายาเสพติด ขณะเจ้าหน้าที่ออกอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้ประชาชน

เมื่อเวลา 07:25 น.วันที่ 14 เมษายน พ.ศ.2565 ณ บริเวณถนน บางขุนเทียน – ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล ได้ออกอำนวยการให้ความสะดวกด้านการจราจร ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน โดยมี ร.ต.อ.สุรชัย ผลเจิม รอง สว.จร.สน.เทียนทะเล, ร.ต.อ.สมรอง ไชยชาญ
รอง สว. (จร.) สน.เทียนทะเล, ร.ต.อ.วินัย กระถินทอง
รอง สว. (ป.) ช่วยราชการ (จร.) สน.เทียนทะเล
ในขณะออกอำนวยการได้มาถึงบริเวณฝั่งตรงข้าม ซอยเทียนทะเล 26 ได้พบชายต้องสงสัยดูท่าทางมีพิรุธฯ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการขออนุญาตเพื่อตรวจค้น และได้รับการอนุญาตจากชายผู้ต้องสงสัย จากนั้นจึงได้ทำการตรวจค้น และได้พบ ซองพาสติกซิปล็อคใสที่มียาไอซ์ อยู่ภายในกระเป๋ากางเกง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสอบถามถึงยาเสพติด ( ยาไอซ์ ) ที่ค้นพบในตัว และทางผู้ต้องสงสัยให้การยอมรับว่าเป็นยาไอซ์ของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวชายดังกล่าวฯ มายัง สน.เทียนทะเล และทราบชื่อภายหลัง คือ MR.OEURNEV อายุ 27 ปี สัญชาติ กัมพูชา ได้พบของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาไอซ์ ) น้ำหนัก 0.26 กรัม จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ทราบ พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในขั้นต่อไป
ทั้งนี้ภายใต้อำนวยการของพ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล และ พ.ต.ต.สมพร แสนดี สว.จร.สน.เทียนทะเล ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสายงาน ทำงานอย่างเต็มกำลัง และหากพบสิ่งใดที่มีความผิดปกติ หรือพบการกระทำความผิดซึ่งหน้า ก็ให้ใช้ดุลพินิจ และต้องปฏิบัติหน้าที่ภายใต้ข้อกำหนดของกฏหมาย เพื่อเป็นไปตามนโยบายฯ และที่สำคัญคือเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำหน้าที่ของ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ คอยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน ให้ได้รับความผาสุขและรู้สึกอุ่นใจ ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เคียงข้างประชาชน

ขอขอบคุณ

☆ พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ผกก.สน.เทียนทะเล

☆คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์
– กต.ตร.สน.เทียนทะเล
– ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า