ตำรวจคุระบุรี จ.พังงา จับพ่อค้าแม่ค้ายาบ้า 433 เม็ด

ตำรวจคุระบุรี จ.พังงา จับพ่อค้าแม่ค้ายาบ้า 433 เม็ด

ตำรวจคุระบุรี จ.พังงา จับพ่อค้าแม่ค้ายาบ้า 433 เม็ด

วันที่ 11 มกราคม 2565 ที่ สภ.คุระบุรี จ.พังงา ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.พังงา , พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง รองผบก.ภ.จว.พังงา , พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ สงพะโยม รองผบก.ภ.จว.พังงา , พ.ต.อ.อนันท์ อนุตรเวสารัช ผกก.สภ.คุระบุรี , พ.ต.ท.เลิศชาย ไชยชนะ รอง ผกก.สส.สภ.คุระบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คุระบุรี ประกอบด้วย พ.ต.ต.ไพจิตร หลีเจริญสุข สว.สส.สภ.คุระบุรี เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.หมายเลข 603882 , ด.ต.กิตินันท์ เสถียรพันธุ์ , ส.ต.ต.กนกพงศ์ ยกเล็ก , ส.ต.ต.ธีรภัทร ขุนใหม่ , ส.ต.ต.อาทิตย์ บุญสมพร ร่วมกันจับกุมตัว นายไพโรจน์ หรือตาน้อย ศรีเพชร อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 ม.5 ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.พังงา และ นางสาวโฉมทนงค์ หรือสาว นาวงศ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.6 ต.บางวัน อ.คุระบุรี จว.พังงา ได้ของกลางยาบ้า 433 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก 3 ถุง
เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง สมุดจดบันทึก 1 เล่ม (ใช้สำหรับจดบันทึกรายชื่อลูกค้ายาเสพติด) ถุงพลาสติกสีดำแบบกดปิด-ดึงเปิด ขนาด 3.5 ซม. X 3.5 ซม. 47 ใบ ถุงพลาสติกสีดำแบบกดปิด-ดึงเปิด ขนาด 6 ซม. X 8 ซม. 13 ใบ กระเป๋าพลาสติกลายคิตตี้ สีชมพู-ขาว แบบมีซิป 1 ใบ กล่องโทรศัพท์ smart phone สีดำ 1 กล่อง อุปกรณ์เสพยาบ้า 1 ชุด โทรศัพท์เคลื่อนที่ ยี่ห้อ Redmi สีน้ำเงิน 1 เครื่อง (เป็นของผู้ต้องหาที่ 1 ใช้ในการติดต่อซื้อขายยาเสพติด) และโทรศัพท์เคลื่อนที่ ยี่ห้อ OPPO สีน้ำขาว 1 เครื่อง (เป็นของผู้ต้องหาที่ 2 ใช้ในการติดต่อซื้อขายยาเสพติด)
ทั้ง 2 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.คุระบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า