ตำรวจพังงา รวบบังโหยบ พร้อมของกลางยาบ้า 117,580 เม็ด

ตำรวจพังงา รวบบังโหยบ พร้อมของกลางยาบ้า 117,580 เม็ด

ตำรวจพังงา รวบบังโหยบ พร้อมของกลางยาบ้า 117,580 เม็ด

วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 14.00 น. พลตำรวจตรีมนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พันตำรวจเอกเกียรติศักดิ์ ขอนพุดซา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พันตำรวจเอกสมบัติ แสวงสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทับปุด และชุดสืบสวนขยายผล สถานีตำรวจภูธรทับปุด ร่วมแถลงผลการจับกุม นายชัยวัฒน์ หรือ โหยบ กะสิรักษ์ อายุ 62 ปี อาชีพประมงพื้นบ้าน พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 117,580 เม็ด และตรวจสอบยึดทรัพย์สินเป็น รถยนต์กระบะ จำนวน 1 คัน จักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน สมุดบัญชี ธนาคาร และบัตร ATM โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทับปุด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทับปุด และกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ออกสืบสวนและ ได้รับข้อมูลข่าวสารจากประชาชนที่ให้ความร่วมมือตามโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด นำไปสู่การจับกุม นายชัยวัฒน์ หรือ โหยบ กะสิรักษ์ อายุ 62 ปี อาชีพประมงพื้นบ้าน พร้อมยาบ้าจำนวน 168 เม็ด ที่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 1 ต.มะรุ่ย อ.ทับปุด จ.พังงา และสืบสวนขยายผลจนสามารถตรวจสอบพบยาบ้า จำนวน 11,112 เม็ด ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ต.มะรุ่ย อ.ทับปุด จ.พังงา และผู้ต้องหารับว่า ยังมียาบ้าที่ตนซุกซ่อนไว้ที่กระชังเลี้ยงปลาในทะเลอีกจำนวน 106,300 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 117,580 เม็ด.

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า