ผู้กำกับตะกั่วป่า ตรวจเยี่ยมด่านความมั่นคง ผู้ทรงคุณวุฒิจังหวัด จี้จัดงบสร้างอาคารถาวร

ผู้กำกับตะกั่วป่า ตรวจเยี่ยมด่านความมั่นคง ผู้ทรงคุณวุฒิจังหวัด จี้จัดงบสร้างอาคารถาวร

ผู้กำกับตะกั่วป่า ตรวจเยี่ยมด่านความมั่นคง ผู้ทรงคุณวุฒิจังหวัด จี้จัดงบสร้างอาคารถาวร

วันที่ 26 เมษายน 2564 เวลา 12.50 น.ที่ด่านตรวจความมั่นคงถาวรบ้านทับกำ หมู่ 4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.ตะกั่วป่า ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่าน โดยในวันนี้มีกำลังเจ้าหน้าที่ ประกอบด้วย ร.ต.ท.มณี นิลสนธิ์ หัวหน้าชุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 นาย อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน 2 นาย ฝ่ายปกครอง 2 นาย
พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย กล่าวว่า สถานีตำรวจภูธรตะกั่วป่า ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปฏิบัติงานร่วมกับฝ่ายปกครอง ในการสกัดปราบปรามแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองผิดกฎหมาย ปราบปรามการค้ามนุษย์ รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตลอดจนความมั่นคง
นายไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผู้ทรงคุณวุฒิ คณะกรรมการศูนย์ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์จังหวัดพังงา เปิดเผยว่า ด่านตรวจความมั่นคงถาวรบ้านทับกำ เมื่อไม่นานมานี้ได้เสนอและเร่งให้จังหวัดจัดหางบประมาณมาดำเนินการก่อสร้างอาคารถาวรครอบคลุมถนน เพื่อสะดวกในการปฏิบัติงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เป็นอุปสรรค์ในช่วงฤดูฝน และมีห้องพักหลับนอนของผู้ปฏิบัติงาน พร้อมอุปกรณ์สื่อสารที่ครบครัน เนื่องจากด่านตรวจแห่งเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ที่ผ่านมามีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในการสกัดกันแรงงานต่างด้านหลบหนีเข้าเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังมีผลงานในการจับกุมคดีอาชญากรรม ยาเสพติด คดีความมั่นคงและอื่น ๆ มากมาย.

(ภาพข่าว บุญชม ประกอบแสง)

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8
นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า