“รองแจ้ ปฐม 2 นำกำลัง จนท.ตร. จับกุมผู้ต้องหาชาวพม่าใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนจนเสียชีวิตได้ทันควัน พร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ!!

“รองแจ้ ปฐม 2 นำกำลัง จนท.ตร. จับกุมผู้ต้องหาชาวพม่าใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนจนเสียชีวิตได้ทันควัน พร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ!!

วันนี้(28 ธ.ค.63) เวลา 09.00 น.
พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว. นครปฐม (ปฐม 2),พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล ผกก.สส.ภ. จว.นครปฐม,พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว

ติดตามจับกุมตัว นายคยา ตัน อ่อง (kyar tun aung) สัญชาติเมียนมาร์ ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงผู้อื่นถึงแก่ความตาย เหตุเกิด

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายติ ฮา โซ (Thiha Soe) เป็นชายชาวเมียนมาร์ อายุประมาณ 30 ปีเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 ธ.ค.63 เวลาประมาณ 00.30 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนไร่ขิง 30 หน้าบริษัทวีระยนต์กรุ๊ป ม.9 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จว.นครปฐม

พบศพชายชาวเมียนมาร์ สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงวอร์มสีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณคอด้านหน้า จำนวน 1 แผล นอนเสียชีวิตบริเวณที่เกิดเหตุ ได้สอบถามผู้พบศพคนแรก ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร มองไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบเพียงว่าน่าจะเกิดจากผู้ตายกับกลุ่มเพื่อนชาวเมียนมาร์ ประมาณ 3-4 คน ได้ดื่มสุรา แล้วเกิดการทะเลาะกัน จึงได้มีการทำร้ายร่างกายกัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว คาดว่าผู้ตายน่าจะทะเลาะกับเพื่อนในวงสุรา แล้วออกมาเพื่อจะกลับห้องพัก แล้วจึงถูกเพื่อนใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณลำคอ 1 แผล จนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป!!

คุณ สมบัติ ผลกิจ
วีคลี่นิวส์ ออนไลน์
รายงาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า