หนุ่มสันกำแพงค้ายาบ้า คว้ามีคัดเตอร์ไล่แทงตำรวจกระเจิง บาดเจ็บสองคนก่อนถูกรวบตัว

หนุ่มสันกำแพงค้ายาบ้า คว้ามีคัดเตอร์ไล่แทงตำรวจกระเจิง บาดเจ็บสองคนก่อนถูกรวบตัว

หนุ่มสันกำแพงค้ายาบ้า คว้ามีคัดเตอร์ไล่แทงตำรวจกระเจิง บาดเจ็บสองคนก่อนถูกรวบตัว

โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.พิเชษฐ จิระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ , พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.ท.สุริยะฎิษ สุริยะธง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ ทำการจับกุมตัวนายสุริยะ เตปิน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.6 ต.ออนกลาง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 1,167 เม็ด มีดคัดเตอร์ 1 อัน นำตัวดำเนินคดีข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พกพาอาวุธไปในเมืองหรือทางสาธารณะ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ดำเนินดคีตามกฏหมาย

การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำการออกจับกุมกวาดล้างกลุ่มผู้ค้ายารายย่อยในพื้นที่อำเภอแม่แแน และอำเภอสันกำแพง จับกุมได้ผู้เสพได้หลายคดี ซึ่งเกือบทุกรายได้ให้การชัดถอดว่ามีเอเย่นต์ใหญ่คือนายสุริยะ ทางเจ้าหน้าที่จึงให้สายลับติดต่อล่อซื้อโดยนัดส่งของกันที่บริเวณริมถนนหน้าบ้านของคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงวางกำลังดักสุ่มโดยรอบ พอถึงเวลานัดหมายนายสุริยะ ได้เข้ามาที่บ้านและยืนรอที่ริมถนนหน้าบ้าน ทางสายลับก็เข้าไปติดต่อส่งเงินมอบยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่ที่สุ่มไว้ก็แสดงตัวออกมาหมายจับกุม แต่นายสุริยะ ก็ได้ต่อสู้ขัดขืน โดยใช้ มีดคัตเตอร์ทำร้าย ส.ต.ท.วัชระ ลาภเกิด ตำรวจสังกัดชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณนิ้วมือและสายลับได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลเป็นทางยาวบริเวณหน้าอก เพื่อพยายามเปิดทางหนี แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับยามาจากพ่อค้ายารายใหญ่อีกถอดแล้วนำมากระจายขายรายย่อยเพื่อสร้างกำไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลการจับกุมกวาดล้างเครือข่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า