เกิดเหตุชายสูงอายุชาวญี่ปุ่น กระโดดสะพานข้ามคลองภูมินาถดำริ ใน ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ความสูงกว่า 10 เมตร

เกิดเหตุชายสูงอายุชาวญี่ปุ่น กระโดดสะพานข้ามคลองภูมินาถดำริ ใน ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ความสูงกว่า 10 เมตร

เกิดเหตุชายสูงอายุชาวญี่ปุ่น กระโดดสะพานข้ามคลองภูมินาถดำริ ใน ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ความสูงกว่า 10 เมตร หลังจากที่มาอยู่กินกับภรรยาคนไทยจนมีลูกด้วยกัน 2 คน ญาติเผยป่วยซึมเศร้า และเมื่อวานนี้ได้พูดเป็นลางบอกญาติภรรยาให้ช่วยดูแลลูก

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้(1 ก.ย.63 ) พ.ต.ท.สุเทพ ฉุ้นประดับ สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้ง ได้เกิดเหตุชายสูงอายุกระโดดจากสะพานข้ามคลองภูมินารถดำริ หรือคลองระบายน้ำที่ 1 พื้นที่หมู่ 4 บ้านท่าหยี ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสะพานที่มีความสูงกว่า 10 เมตร และกำลังอยู่ระหว่างการขยายก่อสร้างขยายคลอง หลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายคาซูฮารุ อีโต้ อายุ 67 ปี เป็นชาวญี่ปุ่น นอนเสียชีวิตในสภาพตะแคงข้าง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำคาดแถบเทา ร่างกระแทกกับพื้นคลองที่เป็นคอนกรีตอย่างแรง หัวฟาดพื้นตายคาที่ และไม่มีร่องรอยถูกฆาตรกรรมเป็นการจงใจกระโดดจากสะพายเพื่อฆ่าตัวตาย โดยบนกลางสะพานยังพบรองเท้าแตะสีเหลืองของผู้ตายวางอยู่ 1 คู่ พร้อมกับขวดเครื่องดื่มชูกำลัง 1 ขวด จากการสอบสวนทราบว่า นายคาซูฮารุ อีโต้ มีภรรยาเป็นคนไทยและมาอยู่ด้วยกันที่บ้านบางหยี พื้นที่เกิดเหตุมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ คนโตอยู่ชั้น ป.3 ส่วนคนเล็กอยู่ชั้นอนุบาล โดยพักหลังมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเมื่อวานนี้ได้พูดกับญาติภรรยาเป็นลางสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้ายให้ช่วยดูแลลูกสาวทั้งสองคนด้วย กระทั่งในวันนี้ได้มากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ในขณะที่ภรรยาและญาติๆซึ่งมาดูศพในที่เกิดเหตุก็ไม่ได้ติดใจในการตายเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ และมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณ ปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ ผอ.ภ.9 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า