สภ.สันทรายตามจับคนต่างด้าวทำร้ายร่างกายแฟนเก่าด้วยอาวุธมีด

สภ.สันทรายตามจับคนต่างด้าวทำร้ายร่างกายแฟนเก่าด้วยอาวุธมีด

สภ.สันทรายตามจับคนต่างด้าวทำร้ายร่างกายแฟนเก่าด้วยอาวุธมีด

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 63 เวลประมาณ 16.30 น. ฝ่ายสืบสวน สภ.สันทราย ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดที่ บ้านเลขที่ 505 หมู่บ้านรีเจนท์ ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียหายคือ น.ส.ปวีณา แซ่วาง อายุ 37 ปี ถือบัตรประจำตัวบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียนเลขที่ 0-5897-89004-28-7 อยู่ที่ 0/89 ม.3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมแทงที่บริเวณลำตัวหลายแผล เหตุเกิดที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 ของบ้านที่เกิดเหตุ พลเมืองดีได้นำส่ง โรงพยาบาลแมคคอมิค และพบว่าผู้ก่อเหตุคือนาย SAI NYAR NA หรือ SAI KAN อายุ 42 ปี บัตรประจำตัวคนไม่มีสัญชาติไทยเลขที่ 00 5023 1012381ที่อยู่ เลขที่ 22 ม.1 ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ภายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แต่ได้ทิ้งกระเป๋าไว้ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบบัตรประจำตัวต่างๆ ของผู้ก่อเหตุ
ภายหลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวน สภ.สันทราย ได้ดำเนินการสืบสวนหาตัวคนร้ายโดยดำเนินการ ดังนี้ จากการสืบสวนทราบว่าผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุเป็นแฟนกันแต่มีเหตุทะเลาะเบาะแว้งกันและเลิกรากันได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณภายในบ้านที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายได้แอบปีนรั้วเข้ามาในบ้านเมื่อเวลาประมาณ 15.14 น. จากนั้นได้เดินอ้อมไปบริเวณด้านหลังและงัดประตูบ้านด้านหลังเข้าไป เมื่อเข้าไปถึงในบริเวณบ้านชั้น 1 ได้พบกับผู้เสียหายจึงได้เข้าทำร้ายร่างกายผู้เสียหายและพาผู้เสียหายขึ้นไปทำร้ายที่ห้องนอนชั้นสอง จนถึงเวลาประมาณ 15.31 น. ถึงได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปทางเดิม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้า-ออกของหมู่บ้าน พบว่าคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยายนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีนำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน งงธ 872 เชียงใหม่ เข้ามาก่อเหตุและหลบหนีไปตามถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด มุง่หน้าแยกแม่กวง ได้ดำเนินการตรวจสอบที่อยู่และที่พักอาศัยตามบัตรประจำตัวของคนร้าย ดังนี้
ข้อมูลประกันสังคมระบุว่า คนร้ายทำงานอยู่ที่ บริษัท เกเบี้ยน โปรดักส์ แอนด์ซัพพลาย ที่อยู่ 108/1 ม.7 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จากการเข้าตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้เข้ามาทำงานตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 63 แต่มีพฤติกรรมขาดงานบ่อย ไม่สุงสิงกับผู้ใด ไม่มีเพื่อนสนิท ที่ทำงานรับทราบว่ามีปัญหาทะเลาะกับแฟน มทำงานครั้งล่าสุดคือวันจันทร์ที่ 27 ก.ค. 63 จากนั้นไม่มาทำงานอีกเลย ไม่ทราบว่าพักอยู่ที่ใด
ข้อมูลบัตรบัตรประจำตัวคนไม่มีสัญชาติไทยเลขที่ 00 5023 1012381ที่อยู่ เลขที่ 22 ม.1 ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบ นายสุภา บุญมาแก้ว อายุ 73 ปี รับว่าเป็นเจ้าบ้านและเคยเป็นนายจ้าง สอบถามแจ้งว่ารับเป็นนายหน้ารับคนต่างด้าวเข้าทำงานเท่านั้น ไม่เคยให้ที่พักอาศัย จดจำคนร้ายไม่ได้
ข้อมูลการแจ้งรับคนต่างด้าวเข้าพักอาศัย (ปี 2561) เลขที่ 71/5 ม.2 ต.ช้างเผือก อ.เมืองฯ จ.เชียงใหม่ ตรวจสอบแล้วพบว่าคนร้ายเคยมาพักอาศัยอยู่จริงแต่ออกไปนานมากแล้ว
ข้อมูลบัตรประกันสุขภาพแรงงานต่างด้าว เลขที่ 33 ถ.ชมดอย ต.สุเทพ อ.เมืองฯ จ.เชียงใหม่ ตรวจไม่พบว่ามีคนรู้จักหรือเคยเห็นคนร้ายแต่อย่างใด
จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย หมายเลข 080-5161752 ติดตัวไปด้วย จึงได้ประสานขอความร่วมมือจาก ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ ให้ช่วยติดตามสัญญาณโทรศัพท์
จากการสอบถามญาติของผู้เสียหาย ไม่ทราบข้อมูลของคนร้ายแต่อย่างใด เนื่องจากเพิ่งคบกัน และผู้เสียหายยังไม่สามารถให้การได้
คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า