ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ลงแถลงผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายบางแค !!

ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ลงแถลงผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายบางแค !!

ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ลงแถลงผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายบางแค !!

เมื่อเวลา 13:00 น.วันที่ 24 มกราคม 2563 ณ.ลานแถลงข่าวด้านหน้า บช.น. ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย ท่าน พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิวิจิตร รอง ผบช.น.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปฏิบัติการ ได้ร่วมลงแถลงผลการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ เครือข่ายย่านบางแค

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่จำนวนหลายคดีในเขตกรุงเทพฯและได้สืบสวนขยายผลเรื่อยมาจนทราบว่ามีกลุ่มผู้ลำเลียงยาเสพติด ได้นำยาเสพติดจากภาคเหนือและมาพักไว้ที่ภาคกลางจังหวัดนพระครศรีอยุธยา
โดยมีนายวิษณุ(เรียว) มะโนรมย์เป็นหัวหน้ากลุ่มซึ่งใช้รถยนต์ยี่ห้อ Mitsubishi Pajero ทะเบียน 6กล6195กทม, ในการลำเลียงยาเสพติดและมีรถยนต์อีกจำนวนหลายคันที่ร่วมขบวนการที่มีหน้าที่เป็นรถนำเพื่อตรวจสอบเส้นทางในการลำเลียงยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนเรื่อยมา จนกระทั่ง ในวันที่ 23 มกราคม 2563 เวลา 01:00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่ารถยนต์ปาเจโร่กลุ่มของนายวิษณุออกจาก ซอย อัสสัมชัญ 23 คาดว่าน่าจะเดินทางไปรับยาเสพติดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปจนกระทั่งถึงบริเวณ อำเภอวังน้อย และขับรถกลับมาโดยใช้เส้นทางวิภาวดี -รังสิตขาเข้าเรื่อยมาจนกระทั่งถึงหมู่บ้านภัสสรวิลล์ ถนนนครลุง ในขณะกำลังถอยรถเข้าไปจอดภายในบ้านเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว ตรวจค้นและจับกุมจากการตรวจค้นพบ กระสอบปุ๋ยจำนวนหลายใบที่อยู่ภายในรถ โดยภายในกระสอบมีถุงลักษณะแบบห่อใบชามีภาษาจีนบนถุงซึ่งถุงดังกล่าวนั้นเป็นสีเขียว รูปกาน้ำชา ตรวจสอบภายในถุงนั้นพบเป็นไอซ์ที่บรรจุจำนวน 1 กิโลกรัม รวมทั้งหมด 400 กิโลกรัม โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ 4 รายโดยมี
1.นายวิษณุ มะโนรมย์(เรียว) อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 126 ซอยอัสสัมชัญ 23 แขวงบางไผ่เขตบางแคกรุงเทพฯ (เพิ่งปลดจากทหารเมื่อปี 2561 อาชีพไม่มี)
2.นายวัชระ แจ้งไพร(บี) อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 770/36 ซอยไชยสิทธิ์ 2 ถนนเลียบฝั่งเหนือแขวงหนอง แขมเขตหนองแขมกรุงเทพมหานคร(เปิดร้านขายไก่ทอดที่หนองแขม)
3.นายกิตติศักดิ์ สุขเจริญ (เบิร์ด) อายุ 32 ปีอยู่บ้านเลขที่ 67/23หมู่ 6 ตำบลท่าทรายอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร(ทำงานบริษัทย่านพุทธมณฑลสาย 3)
4.นายสุภชัย หล่อดำรงเกียรติ อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 4 ตำบลคลองมะเดื่ออำเภอกระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาคร (ไม่มีอาชีพ ที่บ้านเปิดเป็นโต๊ะสนุ๊ก) ทั้งหมดชั้นสอบสวนให้การรับสารภาพโดยนายวิษณุ มะโนรมย์รับว่าทำมาแล้ว 3-4 ครั้งจากการตรวจสอบประวัติทั้ง 4 รายพบนายสุภชัยหล่อดำรงเกียรติซึ่งมีประวัติเคยถูกจำคุกคดีครอบครองเพื่อจำหน่าย 4 ปี 3 เดือนจึงได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป !!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า