คณะ กต.ตร.กทม.และสมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ เนื่องในโอกาสที่ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

คณะ กต.ตร.กทม.และสมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ เนื่องในโอกาสที่ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

คณะ กต.ตร.กทม.และสมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ เนื่องในโอกาสที่ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2567 ณ ห้องพรหมนอกชั้น 2 อาคารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
☆ คุณกิตติพงษ์ เตรัตนชัย
– นายกกิตติมศักดิ์เกียรติคุณถาวร
– ประธาน กต.ตร.กทม.ภาคประชาชน
☆ คุณวีระ วาณิชยพิทักษ์ นายกสมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน
☆ คุณประจักษ์ ตั้งคารวคุณ
☆ คุณสุรเดช กรกิตติชัย
☆ คุณวิบูลย์ เลาหพงศ์ชนะ
☆ คุณชวลิต ทวียนต์ชัย
☆ คุณประวิตร วิรานุวัตร
☆ คุณอภิสิทธิ์ โลหะนาคะกุล
☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์
– กรรมการบริหารสมาคมฯ
– ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
☆ คุณจุรีรัตน์ รัตนศรีสมบัติ
☆ คุณพอฤทัย บุณยะจินดา
– กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา เพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว
– อนุ กต.ตร.กทม.
☆ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง
– ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ
☆ คุณทนง เมธาเจริญวิทย์
– ประธาน กต.ตร.สน.ทุ่งมหาเมฆ ☆ คุณนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์
– ประธาน อนุ กต.ตร.บก.น.6
– ประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2
เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับ พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ เนื่องในโอกาสที่ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหลังจากคณะ กต.ตร.กทม.และคณะผู้บริหารสมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน ได้เข้าร่วมแสดงความยินดี

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 15 กล่าวว่า ผมขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณท่านนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.)ที่ได้ให้ความไว้วางใจและเล็งเห็นถึงความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของผม และผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุกด้าน โดยเฉพาะปรับปรุงแก้ไขโครงสร้างระบบการทำงานของข้าราชการตำรวจให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเรียกศรัทธาของประชาชนที่มีต่อองค์กรข้าราชการตำรวจและหน่วยงาน ให้มีภาพลักษณ์ที่ดี กลับคืนมาสู่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร.กล่าว
และในโอกาสนี้ พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบสารถึงข้าราชการตำรวจทั่วประเทศ เนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2567 โดยมีใจความ ดังนี้

เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่าน เนื่องในโอกาสวันตำรวจ ได้เวียนมาบรรจบครบอีกวาระหนึ่ง ผมขอส่งความปรารถนาดีมายังข้าราชการตำรวจและครอบครัวทุกท่าน ข้าราชการตำรวจนั้น มีภารกิจหน้าที่อันสำคัญยิ่ง ในการปกป้อง เทิดทูนและพิทักษ์ รักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตลอดจนการดูแล บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่พี่น้องประชาชน ตามหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ วันตำรวจ จึงเป็นวันที่เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่าน ควรทบทวน และตระหนักถึง บทบาทหน้าที่ของตน ในการเป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ผมขอให้ทุกท่านพึงระลึกอยู่เสมอว่า “ความเชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชน” ที่มีต่อตำรวจนั้น ไม่อาจเกิดขึ้นได้จากใครคนใดคนหนึ่งเพียงลำพัง หากแต่ข้าราชการตำรวจทุกคน ต้องช่วยกันทำหน้าที่ของตน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เดินหน้าเข้าหาประชาชน ช่วยเหลือ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ประชาชนด้วยใจที่บริสุทธิ์ และเป็นธรรม ผมขอขอบคุณ เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่านที่มุ่งมั่น ทุ่มเท เสียสละ และอุทิศตนในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน อย่างเต็มกำลังความสามารถในอาชีพตำรวจที่ท่านรัก และขอขอบคุณครอบครัวของข้าราชการตำรวจทุกท่านที่คอยช่วยเหลือ สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้แก่กันและกันตลอดมา
สุดท้ายนี้ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ตลอดจนเดชะพระบารมี แห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้โปรดดลบันดาลพระราชทานพร ให้ข้าราชการตำรวจทุกท่าน และครอบครัว มีความสุข ความเจริญก้าวหน้าในชีวิตราชการ มีพลานามัยสมบูรณ์ ปราศจวกโรคภัย และภยันตรายทั้งปวง พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่สร้างความสงบสุข และเป็นธรรม ให้เกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชน ต่อไป

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง
ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ


คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์
กรรมการบริหาร สมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า