สมาคมสโมสรไลออนส์ในประเทศไทย แถลงข่าวการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ ท่านนายกไลออนส์สากลและผู้บริหารจาก ไลออนส์สากลภาคพื้นเอเชียบูรพาและอาคเนย์

สมาคมสโมสรไลออนส์ในประเทศไทย แถลงข่าวการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ ท่านนายกไลออนส์สากลและผู้บริหารจาก ไลออนส์สากลภาคพื้นเอเชียบูรพาและอาคเนย์

(คลิปบรรยากาศเต็มเวลา)

(คลิปบรรยากาศย่อ)

สมาคมสโมสรไลออนส์ในประเทศไทย แถลงข่าวการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ ท่านนายกไลออนส์สากลและผู้บริหารจาก ไลออนส์สากลภาคพื้นเอเชียบูรพาและอาคเนย์

เมื่อเวลา 13:39 น.วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคารสมาคมสโมสรไลออนส์ในประเทศไทย เลขที่ 300 ซอยสุขุมวิท 64 แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร สมาชิกสโมสรไลออนส์ผู้ทรงเกียรติ จากภาครวม 310  เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ ท่านนายกไลออนส์สากล ปีบริหาร 2567-2568 พร้อมภริยาจากประเทศบราซิล และผู้บริหารจาก ไลออนส์สากลจากทั่วโลก ในโอกาสเดินทางมาเป็นประธานเปิดงานการประชุมสมาคมสโมสรไลออนส์ ภาคพื้นเอเชียบูรพาและอาคเนย์ OSEAL FORUM ครั้งที่ 61

ในโอกาสนี้ ทางสมาคมสโมสรโดยสโมสรไลออนส์ในประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมภาคพื้นเอเชียบูรพาและอาคเนย์ ในช่วงระหว่างวันที่ 14-15-16-17 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงแรมรอยัลคลิฟบีช พัทยา จังหวัดชลบุรี

โดยในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2567 เวลา 19.00-21.30 น. จะมีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับท่านนายกสมาคมสโมสรไลออนส์สากลภริยา พร้อมผู้บริหารไลออนส์สากล ที่เดินทางมาจากทั่วโลก และสมาชิกสโมสรไลออนส์ในประเทศไทยและประเทศต่างๆในพื้นที่เอเชียบูรพาและอาคเนย์ กว่า 1,500 คน ร่วมงานในค่ำคืนดังกล่าว โดยปีนี้มีความสำคัญยิ่งเนื่องจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา ครบ 6 รอบ 72 พรรษา โดยในงานท่านนายกสมาคมสโมสรไลออนส์สากล จะได้กล่าวสดุดีเทิดพระเกียรติและถวายพระพรชัย รวมทั้งผู้บริหารในระดับโลก จะได้มีการแสดงออกถึงความรัก ความสามัคคีของสมาชิกผู้มีจิตอาสาในภาคพื้นเอเชียตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้รวมประมาณ 15 ประเทศ ซึ่งมารวมตัวกันประชุม สรุปผลงานต่าง ๆด้านการบำเพ็ญประโยชน์ และการอบรมสัมมนาด้านการพัฒนาความเป็นผู้นำนานาชาติ โดยในงานจะมีการแสดงต่าง ๆ ของศิลปวัฒนธรรมนานาชาติและเอเชียบูรพาอาคเนย์จนมาถึงประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพ มีการมอบรางวัลผู้นำแห่งการบริการดีเด่นและกิจกรรมอื่น ๆ ในงานเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการแสดงออกในการเป็นจิตอาสาและพลเมืองดีของประเทศชาติรวมทั้งส่งเสริมรายได้เศรษฐกิจ จากการจัดงานนี้ให้เมืองพัทยาชลบุรีและประเทศไทยอีกด้วย

สมาคมสโมสรไลออนส์สากล เป็นองค์กรบำเพ็ญประโยชน์ระดับโลก ซึ่งมีเครือข่ายสมาชิกจิตอาสาที่เป็นผู้นำชุมชน ถึง 1.4 ล้านคน ก่อตั้งมาแล้ว 107 ปีเต็ม ในแต่ละปีสมาชิกสโมสรไลออนส์
ได้ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากและให้บริการประชาชนที่ขาดโอกาส จำนวนมากกว่า 100 ล้านคนใน 210 ประเทศ อาณาเขตพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ ทุก ๆ ปี ทั่วโลก

ขอขอบคุณ
ท่านไลออน อรุณ​ เขม​ปัญญา​นุ​รักษ์

นายกสโมสร​ไลออ​น​ส์​ บรรทัด​ทอง​ ภาค​ 310​ A 2
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า