ภ.1 จัดพิธีบวงสรวงปลุกเสกชนวนมวลสารเหรียญเซียนแปะโรงสี รุ่น เฮงตลอดกาล พร้อมปล่อยแถวรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567

ภ.1 จัดพิธีบวงสรวงปลุกเสกชนวนมวลสารเหรียญเซียนแปะโรงสี รุ่น เฮงตลอดกาล พร้อมปล่อยแถวรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567

ภ.1 จัดพิธีบวงสรวงปลุกเสกชนวนมวลสารเหรียญเซียนแปะโรงสี รุ่น เฮงตลอดกาล พร้อมปล่อยแถวรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567

เมื่อเวลา 07:19 น.วันที่ 10 เมษายน พ.ศ.2567 ณ ลานฝึกยุทธวิธี ปราบไพรีอริศัตรูพ่าย ตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 ร่วมกับ ศาลเจ้าปุงเถ่ากง จัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญเซียนแปะโรงสี รุ่น “เฮงตลอดกาล” โดยมีพิธีบวงสรวงปลุกเสกชนวนมวลสารเพื่อนำฤกษ์ โดยพราหมณ์ (อาจารย์จิ้ม ศรีบูรพ) และได้กราบนมัสการนิมนต์ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จ พระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) ทำพิธีบวงสรวงปลุกเสกชนวนมวลสาร และมีกำหนดการทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลโดยพระอาจารย์จีนคณาณัติจีนพรต (เย็นงี้) เจ้าอาวาสวัดมังกรกมลาวาส ในช่วงเดือน มิถุนายน พ.ศ.2567
ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดทำครั้งนี้ ศาลเจ้าปุงเถ่ากง ได้จัดทำวัตถุมงคลขึ้นเพื่อการกุสลและสาธารณประโยชน์ และนำรายได้ส่วนหนึ่งไปทำนุบำรุงบูรณะวัดที่ชำรุดทรุดโทรม ตลอดจน บำรุงค่าน้ำ ค่าไฟ อาหารและเครื่องดื่ม
ให้กับประชาชนที่มาร่วมทำบุญ จัดสร้างและจัดเก็บรายได้โดยศาลเจ้า และนำรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคสมทบเข้ากองทุนสวัสดิการเพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจแต่ละ ภ.จว. และ สภ.ในสังกัดตำรวจภูธรภาค 1
ในการจัดสร้างวัตถุมงคล รุ่น “เฮงตลอดกาล” มี 7 ประเภท ดังนี้
1 ) เหรียญเนื้อทองคำแท้ (จัดสร้างตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น) ราคาเหรียญละ 100,000 บาท มีจำนวน 100 เหรียญ แถมเหรียญ เนื้อพิงค์โกลด์ จำนวน 100 เหรียญ ราคาเหรียญละ 1,000 บาท
2 ) เหรียญเนื้อเงินแท้หน้ากากทองคำแท้ (จัดสร้างตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น) ราคาเหรียญละ 30,000 บาท แถมเหรียญเนื้อทองแดงรุ้ง จำนวน 100 เหรียญ ราคาเหรียญละ 500 บาท
3 ) เหรียญเนื้อเงินแท้ลงยา 3 สี (จัดสร้างตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น) ราคาเหรียญละ 20,000 บาท แถมเหรียญเนื้อทองแดงผิวไฟ จำนวน 100 เหรียญ ราคาเหรียญละ 500 บาท
4 ) เหรียญเนื้อเงินแท้ (จัดสร้างตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น) ราคาเหรียญละ 10,000 บาท แถมเหรียญเนื้อนวโลหะ จำนวน 20 เหรียญ ราคาเหรียญละ 1,000 บาท
5 ) องค์บูชาอาแปะ ขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว (จัดสร้างตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น) ราคาองค์ละ 20,000 บาท
6 ) ผ้ายันผืนใหญ่สุด ขนาดสูง 1 เมตร แบบ 10 ใหญ่ (จัดสร้างตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น) ราคาผืนละ 5,000 บาท
7 ) ผ้ายันฟ้าประทานพร สีเหลือง ขนาด 4 x 6 นิ้ว (ตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น) ราคาผืนละ 100 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official “ศาลเจ้าปุงเถ่ากง” หรือ โทร. 09 8896 4553

จากนั้น เวลา 10:30 น.พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาเป็นประธานในการปล่อยแถวข้าราชการตำรวจในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และการอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนในห้วงเทศกาลวันสงกรานต์ พ.ศ.2567
ตามที่รัฐบาลได้กำหนดให้วันที่ 12 – 16 เมษายน 2567 เป็นวันหยุดราชการติดต่อกันรวม 5 วัน ซึ่งในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์นี้ จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อเยี่ยมเยียนครอบครัว รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เคารพ และพักผ่อนในแต่ละภูมิภาคเป็นจำนวนมาก ในการเดินทางของประชาชนอาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการสัญจร
ผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยในสังคมอาจเกิดขึ้นได้
พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้นำนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ
พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องมาตรการดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 โดยได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเดินทางกลับภูมิลำเนา ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
ของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งกำชับให้ผู้บังคับบัญชาอยู่ในพื้นที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่กับผู้ใต้บังคับบัญชา และได้จัดให้มีการปล่อยแถวข้าราชการตำรวจในการรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้อย่าง
ปลอดภัย
# ด้วยความห่วงใยและปราถนาดี #
☆ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
☆ พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1
☆ ข้าราชการตำรวจในสังกัด กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า