สน.หลักสอง ร่วมกับ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ จัดงานสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2567

สน.หลักสอง ร่วมกับ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ จัดงานสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2567

สน.หลักสอง ร่วมกับ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ จัดงานสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2567

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 8 เมษายน พ.ศ.2567 ณ สถานีตำรวจนครบาลหลักสอง เลขที่ 3 ซอยเพชรเกษม 98 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผกก.สน.หลักสอง จับมือร่วมกับ คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.และ ที่ปรึกษา สน.หลักสอง จัดงานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2567 เพื่อสืบสานวัฒนธรรมที่งดงามของเราชาวไทยให้ดำรงไว้ตราบนานเท่านาน

การจัดกิจกรรมในวันนี้ เริ่มจากการประดับยศให้กับข้าราชการตำรวจที่ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง จากผลงานและความมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงได้รับพรและการร่วมแสดงความยินดีจาก คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ ซึ่งสร้างความปลาบปลื้มและดีใจให้กับข้าราชการตำรวจที่ได้ประดับยศในวันนี้

จากนั้นได้เข้าสู่การประกอบพิธีรดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ฯ โดยทางข้าราชการตำรวจพร้อมแม่บ้านตำรวจ ได้ร่วมกันทยอยรดน้ำและขอพรจาก คณะ กต.ตร. จากนั้นได้มีการปะแป้งเล่นน้ำกันพอประมาณ และร่วมกันรับประทานอาหาร เป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรมในครั้งนี้


คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.ฯ เผยว่า กิจกรรมในวันนี้เกิดขึ้นมาจากทาง คณะ กต.ตร.ฯ ได้เข้าร่วมประชุมกับทาง พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผกก.สน.หลักสอง ในห้วงเวลาก่อนหน้านี้ ถึงการร่วมกันสืบสานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยประเพณีวันสงกรานต์ ให้ดำรงไว้ซึ่งประเพณีอันงดงามนี้ และต้องบอกว่าถ้ากล่าวถึงประเพณีวันสงกรานต์ คนทั่วโลกจะคิดถึงประเทศไทยเป็นอันดับแรก เพราะว่าเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมานาน แม้กระทั่งชาวต่างชาติที่อยู่ในทั่วทุกมุมโลก ยังมีความตั้งใจที่จะเดินทางมาเที่ยวงานประเพณีวันสงกรานต์ ในประเทศไทยเรา
ดังนั้นในโอกาสจึงขอฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวไทยว่า เราเป็นเจ้าบ้านที่ดีเมื่อมีผู้มาเยือนจากแดนไกล เราช่วยกันต้อนรับด้วยรอยยิ้มแห่งความอบอุ่นและช่วยกันสร้างสัมพันธภาพและไมตรีที่ดี ทั้งนี้เพื่อสร้างความประทับใจให้กับชาวต่างชาติ และช่วยกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยของเรา คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.ฯ กล่าว

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า