คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.หลักสอง ร่วมกิจกรรมกีฬา “หลักสองคัพ” ประจำปี 2567

คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.หลักสอง ร่วมกิจกรรมกีฬา “หลักสองคัพ” ประจำปี 2567

คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.หลักสอง ร่วมกิจกรรมกีฬา “หลักสองคัพ” ประจำปี 2567

เมื่อเวลา 16:00 น.วันที่ 5 เมษายน พ.ศ.2567 ณ สนมฟุตบอลเปี๊ยกการยาง เลขที่ 1, 1 ซอย เศรษฐกิจ 4 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ สน.หลักสอง จับมือ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.หลักสอง จัดกิจกรรมกีฬา “หลักสองคัพ” เพื่อเชื่อมความสัมพันธไมตรีที่ดี ระหว่างข้าราชการตำรวจของทาง สน.ฯในแต่ละสายงานให้มีความกลมเกลียวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและนำแนวทางแห่งความสามัคคีมาปรับใช้กับการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแล ทุกข์-สุข ของพี่น้องประชาชน

พร้อมกันนี้ ทางคุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง ยังได้นำ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.หลักสอง เดินทางเข้าร่วมในกิจกรรม ทั้งนี้เพื่อสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่าง คณะ กต.ตร.และทางข้าราชการตำรวจของทาง สน.หลักสอง อีกด้วย

บรรยากาศในวันนี้ เริ่มจากการแข่งขันฟุตบอลคู่แรก โดยทีมสืบสวน พบกับทีม จราจร ผลการแข่งขันในเวลาจบลงที่เสมอกัน และต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่าทีมจราจรเป็นฝ่ายเอาชนะในการดวลจุดโทษ ได้ครองถ้วยรางวัลการแข่งอันดับที่ 3 ไปครอง

ส่วนในคู่ชิงชนะเลิศ ทีมฝ่ายปราบปราม พบกับ ทีมสอบสวน โดยการแข่งขันขับเคี่ยวกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ทั้งสองฝ่ายได้ผลัดกันรุกและรับชนิดนาทีต่อนาที ซึ่งไม่มีใครยอมผ่อนแรงลง เพื่อจะสร้างชื่อและนำรางวัลถ้วยชิงชนะเลิศให้กับทางสายงานฯ โดยมีรูปเกมส์ในการเล่นชนิดเข้าบอล และปะทะกันอย่างฟุตบอลในลีกต่างประเทศ
และผลการแข่งขันซึ่งจบในช่วงเวลา มีผลเสมอกัน และต้องดวลจุดโทษ ซึ่งทางฝ่ายทีมสอบสวน เอาชนะในการดวลจุดโทษและได้ครองถ้วยแชมป์ไปครองอย่างที่ตั้งใจ ส่วนในด้านของทางทีมปราบปราม ได้ครองถ้วยรางวัลอันดับสองไปครอง

และในส่วนคู่ VIP ในวันนี้ ทางทีม คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.หลักสอง พบกับ ทีมข้าราชการตำรวจ สน.หลักสอง ซึ่งมีการแข่งขันกันในครึ่งเวลาละ 20 นาที โดยรูปเกมส์ ผลัดกันรุกและรับพร้อมกันนี้ยังมีการทำประตูกันอย่างสนุกสนาน โดยผลการแข่งขันจบลงที่ทีม คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา ซึ่งนำทีมโดย คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง ได้นำทัพเอาชนะ ทีมข้าราชการตำรวจ สน.หลักสอง ชนิดเฉียดฉิวเฉือนเอาชนะไปได้ด้วยผล 3 – 2 ประตู

สร้างความสนุกสนานและสร้างสัมพันธภาพที่ดี ระหว่าง คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.ฯ รวมถึงข้าราชการตำรวจทุกสายงาน โดยมีความสุขทั่วทุกฝ่ายทุกคน

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า