พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง รรท.ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เดินทางประกอบพิธีรับมอบตำแหน่งฯ

พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง รรท.ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เดินทางประกอบพิธีรับมอบตำแหน่งฯ

พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง รรท.ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เดินทางประกอบพิธีรับมอบตำแหน่งฯ

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ณ ภ.จว.เพชรบูรณ์ เลขที่ 170 ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ ได้มีการประกอบพิธีรับมอบตำแหน่งหน้าที่ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ โดยคำสั่งในวาระนี้ได้คนดีมีฝีมือเข้ามานำทัพข้าราชการตำรวจใน ภ.จว.เพชรบูรณ์ โดย พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ผบก.สส.ภ.6 โยกมารับตำแหน่ง รรท.ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ โดยการประกอบพิธีในวันนี้เริ่มจาก
เวลา 09:00 น. พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง รรท.ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ และภริยา ได้เข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำ ภ.จว.เพชรบูรณ์ จากนั้น พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง และภริยา เดินทางมายังที่ทำการ ภ.จว.เพชรบูรณ์ โดย พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง และ พ.ต.อ.ศุภสวัสดิ์ ศรีนาคา ลงนามในเอกสารส่งมอบหน้าที่ จากนั้น พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง และ พ.ต.อ.ศุภสวัสดิ์ ศรีนาคา เดินทางมายังด้านหน้าที่ทำการ
ภ.จว.เพชรบูรณ์ โดย พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ขึ้นแท่นรับการเคารพ และ ผบ.กองเกียรติยศ สั่งแสดงการเคารพ (บรรเลงเพลงมหาฤกษ์) และกล่าวรายงานยอดฯ ต่อจากนั้น พ.ต.ท.หญิง ดวงใจ มีอนันต์ ปรท.ผกก.ฝอ.ก.จว.เพชรบูรณ์ ได้อ่านคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยหมู่เชิญธงประจำหน่วยเข้าประจำที่หน้าแท่นรับการเคารพ พร้อมกับบรรเลงเพลงมาร์ช จากนั้น หมู่เชิญธงถึงแท่นรับการเคารพ (หยุดบรรเลงเพลง) และพิธีกรเรียนเชิญ พ.ต.อ.ศุภสวัสดิ์ ศรีนาคา ขึ้นแท่นรับการเคารพ โดย นายตำรวจประจำธง ได้ส่งมอบธงประจำหน่วยให้แก่ พ.ต.ศุภสวัสดิ์ ศรีนาคา จากนั้น พ.ต.อ.ศุภสวัสดิ์ ศรีนาคา ได้ส่งมอบธงประจำหน่วยให้ พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ต่อจากนั้น พิธีกรเชิญ พ.ต.อ.ศุภสวัสดิ์ ศรีนาคา ประจำจุด พิธีกรเรียนเชิญ พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ส่งธงประจำหน่วยให้แก่หมู่เชิญธง และหมู่เชิญธง นำธงประจำหน่วยกลับจุดเดิม (บรรเลงเพลงมาร์ชตำรวจและหยุดบรรเลง จากนั้นเมื่อหมู่เชิญธงยืนประจำจุดเดิม พิธีกรเรียนเชิญ พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง กล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการตำรวจ ผบ.กองเกียรติยศ สั่งแสดงการเคารพ และพิธีกรเรียนเชิญถ่ายภาพร่วมกัน เป็นอันเสร็จพิธีรับมอบหน้าที่ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ต่อจากนั้นมีการประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติราชการของข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.เพชรบูรณ์ ณ หอประชุมสุดสงวน ภ.จว.เพชรบูรณ์ และประชุมแม่บ้านตำรวจในสังกัด ภ.จว.เพชรบูรณ์ ณ ห้องประชุม ศปก.ภ.จว.เพชรบูรณ์

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

คุณ ศุภผล จริงจิตร


ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า