พิธีพระราชทานเพลิงศพ และร่วมไว้อาลัย คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์

พิธีพระราชทานเพลิงศพ และร่วมไว้อาลัย คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์

พิธีพระราชทานเพลิงศพ และร่วมไว้อาลัย คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์

เมื่อเวลา 15:00 น.วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2566 ณ ศาลา VIP วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กรุงเทพฯ ได้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์ (บิดาของ พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.) ซึ่งท่านได้ถึงแก่กรรมจากไปอย่างสงบ เนื่องด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2566

โดยในวันนี้ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการมหาเถรสมาคม ได้เมตตาเดินทางเข้าเป็น (ประธานฝ่ายสงฆ์) และพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าเป็นประธาน (ฝ่ายฆราวาส) ในพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ ของคุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์ รวมถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ อาทิ พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, ข้าราชการตำรวจระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติทั้งอดีต และปัจจุบัน, เพื่อนข้าราชการตำรวจนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 38, คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมในพิธีฯ และร่วมไว้อาลัยต่อคุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์

และในโอกาสนี้ทางคณะผู้บริหารฯ และคณะที่ปรึกษาฯ ตลอดจนทีมผู้สื่อข่าวนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยกับครอบครัว คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์ ต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยความอาลัยยิ่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า